Footer

Feeds

Yamaha SR400 2014 ยามาฮ่า เอสอาร์ 400 ใหม่

การกลับมาของตำนาน กับYamaha SR400 ปี 2014

Yamaha SR400 2014 ยามาฮ่า เอสอาร์ 400 ใหม่ ราคา 265,000 


เปิดตัวกันไปแล้วในงาน EICMA  International Motorcycle Exhibition ครั้งที่ 71 ปี 2013

เมื่อวันที่ 5 พย. 2013 ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี เรียกได้ว่าเข้าสู่สายการผลิตและขายเต็มรูปแบบ โดยเริ่มต้นที่ฝั่งยุโรป

เทคโนโลยีหลักๆที่เปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิมๆ ใน SR ปี 2014 นี้ นั้นคือ "ระบบหัวฉีด" (Fuel Injection)

แต่สิ่งที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ไม่มีการเปลี่ยนแปลง นั้นคือระบบ KickStart หรือที่เราเรียกกันว่า "สตาร์ทเท้า"

*** 35 ปีแห่งมรดก ที่สรรค์สร้างการปรับแต่ง***

    เจ้าสูบโตได้เข้ามาอยู่ในใจของผู้หลงไหลมอเตอร์ไซค์ และเมื่อมีการเปิดตัว Yamaha SR 400 กว่า 30 ปีที่ผ่านมามันก็กลายเป็นที่ชื่นชอบกับผู้ขับขี่ที่ปรารถนารถจักรยานยนต์ที่ง่ายคล่องตัวและมีเสนห์

     ระหว่างเวลาที่ผ่านมา ความสนใจของ SR ไม่เคยจางหายไป และตอนนี้ Yamaha SR 400 พร้อมที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ที่หลงเสนห์ความเย้ายวนของเจ้าสูบโต

   เสน่ห์ย้อนยุคอย่างเฉพาะตัวอันเป็นนิรันดร์จะถูกซึมซับทุกๆครั้งที่คุณได้สัมผัส และเจ้าสูบโตยังเป็นพื้นฐานสำหรับการการปรับแต่งในทรงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น cafe race , bobber หรือ scrambler เจ้า SR 400 มีความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด








Yamaha SR400 ENGINE
TYPE : air-cooled single, 2 valves per cylinder
DISPLACEMENT : 399cc
BORE x STROKE : 97.0 x 62.7mm
COMPRESSION RATIO : 8.5:1
POWER : not available
TORQUE : not available
FUEL INJECTION    EFI

Yamaha SR400 TRANSMISSION
GEARBOX : five-speed
FINAL DRIVE : chain
CLUTCH : wet, multiplate clutch

Yamaha SR400 CHASSIS
FRAME : double-cradle steel frame
WHEELBASE : 55.5 in.
RAKE : 27°
TRAIL : 4.4 in.
FRONT SUSPENSION : telescopic fork
FRONT WHEEL TRAVEL : 5.9 in.
REAR SUSPENSION : swingarm
REAR WHEEL TRAVEL : 4.1 in.
FRONT TIRE : 90/100-18M/C 54S
REAR TIRE : 110/90-18M/C 61S
FRONT BRAKE : 268mm single disc
REAR BRAKE : 150mm drum
FUEL TANK CAPACITY : 3.2 gal.
WET WEIGHT : 384 lb.
SEAT HEIGHT : 30.9 in.
HEIGHT : 43.1 in.
LENGTH : 82.1 in.




                 รีวิว ยามาฮ่า เอสอาร์ 400 Yamaha SR400 ตำนานที่หวนกลับมา


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น