Footer

Feeds

ราคา New Honda Accord Hybrid 2014-2015 ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ผ่อนดาวน์

ราคา New Honda Accord Hybrid 2014-2015 ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ผ่อนดาวน์

 เพิ่งเปิดตัวกันไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2557 สำหรับรถรุ่นใหม่ล่าสุดของค่า Honda โดยได้เปิดตัว NEW Honda Accord Hybrid 2014 โฉมใหม่ซึ่งมาพร้อมกับความหรูหราตามสไตล์ของ Honda Accord และพร้อมกับนวัตกรรมการขับเคลื่อนที่เหนือชั้นที่สุดของเทคโนโลยีไฉบริด ที่จะทำให้คุณประทับใจในทุกการขับเคลื่อนพร้อมกับความประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม พร้อมให้คุณได้สัมผัสแล้วตามศูนย์ Honda ทั่วประเทศ






  
ภายนอก New Honda Accord Hybrid 2014


ไฟหน้า LED สว่างกว่า


ไฟท้าย LED สวยงาม

 
กระจังหน้าตกแต่งด้วยสี Clear Blue

 
เสาอากาศคลีบฉลาม
 
 
  Sun Roof พร้อมระบบ One Touch


Memory Seat ระบบบันทึกตำแหน่งคนขับ

 
Honda Smart Key System กุญแกอัจฉริยะ


One Push Ignition System

ADVANCED FULL HYBRID นวัตกรรมไฮบริดล้ำสมัย และ ทรงประสิทธิภาพ 

ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด มาพร้อมระบบ Sport Hybrid i-MMD (Intelligent Muti-Mode Drive) ซึ่งประกอบด้วยเครื่องยนต์พัฒนาใหม่ผสานมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว เกียร์ E-CVT ชุดล๊อคอัพคลัทซ์ และ แบตเตอรี่ แบบลิเรียม-ไอออน ซึ่งปรับโหมดการขับขี่ได้อย่างอัจฉริยะสมูรณ์แบบ 

 

 มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง 2 ตัว 

 ประกอบด้วยมอเตอร์ขับเคลื่อนที่ให้แรงบิด สูงสุดถึง 307 นิวตัน-เมตร โดยจะทำหน้าที่ขับเคลื่อนล้อด้วย พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ รวมถึงชาร์จไฟกลับ ในขณะลดความเร็ว ผสานการทำงานกับมอเตอร์ เจเนอเรเตอร์ (Generator) ที่ทำหน้าที่ผลิตพลังงาน ไฟฟ้าจากเครื่องยนต์ส่งต่อให้มอเตอร์ขับเคลื่อน โดยมี PCU ควบคุมการทำงานของมอเตอร์ทั้ง 2 ตัว เพื่อมอบพลังงานในการขับเคลื่อนที่ดีเยี่ยม




เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson Cycle DOHC i-VTEC ที่มีระบบเผาไหม้หสำหรับระบบไฮบริดโดยเฉพาะ ให้กำลัง สูงสุด143 แรงมา และแรงบิดสูงสุด 165 นิวตัน-เมตร มอบ สมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ ตอบสนองได้ดีเยี่ยม และรักษา สิ่งแวดล้อม


แบตเตอรี่ไฮบริดแบบลิเธียม-ไอออน ความจุไฟฟ้า 1.3 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ให้ประสิทธิภาพสูงในการชาร์จ และจ่ายกระแสไฟได้ดีกว่า จึงให้สมรรถนะสูง และสามารถขับขี่ได้ต่อเนื่องยาวนาน ในโหมดการขับขี่ด้วยไฟฟ้า

Sport Hybrid i-MMD (Intelligent Muti-Mode Drive) ระบบไฮบริดอัจฉริยะตอบสนองทุกการขับขี่ 

 


EV Drive Mode ( โหมดการขับขี่ด้วย มอเตอร์ไฟฟ้า ) มอเตอร์จะขับเคลื่อนล้อด้วยพลังงานไฟฟ้าจาก แบตเตอรี่ และในขณะลดความเร็วจะเปลี่ยนพลังงาน ที่เกิดจากการลดความเร็วนั้นให้เป็นพลังงานไฟฟ้า และชาร์จกลับไปยังแบตเตอรี่ ซึ่งในระบบนี้จะให้ทั้ง สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมและความเงียบ เช่นเดียวกับ รถยนต์ไฟฟ้า เป็นระบบที่เหมาะสมกับการขับขี่ในเมือง



 Hybrid Drive Mode ( โหมดการขับขี่ด้วย ระบบไฮบริด ) เป็นระบบขับเคลื่อนที่ใช้พลังงานไฟฟ้าที่เกิดจาก เครื่องยนต์ และพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ ผสาน กำลังในการขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้เกิด แรงบิดสูงสุดอย่างรวดเร็ว มีอัตราเร่งที่ตอบสนอง ทันใจ และในขณะลดความเร็ว เครื่องยนต์จะหยุด ทำงานและชาร์จไฟกลับอย่างมีประสิทธิภาพ เป็น ระบบที่เหมาะสมกับการขับขี่ในขณะเร่งความเร็ว


Engine Drive Mode ( โหมดการขับขี่ด้วย เครื่องยนต์ ) พลังขับเคลื่อนจะมาจากเครื่องยนต์ โดยชุดล็อก อัพคลัทช์ ที่อยู่ในเกียร์ E-CVT จะเชื่อมต่อกับ เครื่องยนต์และส่งกำลังจากเครื่องยนต์ไปยังล้อ โดยตรง ซึ่งให้ประสิทธิภาพสูง และแรงเสียดทานต่ำ เป็นระบบที่เหมาะสมกับการขับขี่ด้วยความเร็วสูงคงที่

 

ประสบการณ์ใหม่ของการขับขี่ประหยัดน้ำมัน

Power and Charge Meter หน้าจอแสดงผลการจ่ายไฟและชาร์จไฟของระบบไฮบริด จากการพัฒนาระบบไฮบริดใหม่จึงสามารถชาร์จไฟกลับ เข้าไปเก็บในแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว และจ่ายไฟได้อย่าง มีประสิทธิภาพ


 สวิตซ์ควบคุมโหมดการขับขี่ด้วย มอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อเข้าสู่้โหมดการขับขี่ที่ใช้กำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าในการ ขับเคลื่อน* ให้การขับขี่ที่ประหยัดน้ำมัน และเงียบสนิท *ระบบจะตัดเข้าสู่การทำงานในโหมดอื่น ตามสภาพการ ขับขี่ที่เปลี่ยนไป

 

ECON Mode เป็นระบบที่ช่วยลดการใช้พลังงานที่สิ้นเปลือง โดยจะปรับ การทำงานของเครื่องยนต์และระบบเกียร์ให้สัมพันธ์กัน นอกจากนั้นระบบจะปรับการทำงานของระบบปรับอากาศ และการหมุนเวียนอากาศภายในห้องโดยสารให้เหมาะสม ซึ่งจะทำให้เครื่องยนต์ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ
ECO Coaching ระบบแสดงผลการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ที่ช่วยแนะนำให้ ผู้ขับขี่ใช้เชื้อเพลิงอย่างรู้คุณค่า โดยจะแสดงผลด้วยการ เปลี่ยนสีที่มาตรวัดเรืองแสง


 
ระบบความปลอดภัย






 New Honda Accord Hybrid 2014 มี 4 สีให้เลือกได้แก่ 1.Crystal Black Pearl (NH-731P) ดำคริสตัล มุก 2.Modern Steel Metailic (NH-707M) สีเทาโมเดิร์น สตีล (เมทัลลิก) 3.Alabaster Silver Metailic (NH-700M) สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) 4.White Orchid Pearl (NH788P) สีขาวออร์คิด มุก

 ราคา New Honda Accord Hybrid 2014-2015
New Honda Accord Hybrid 2014 รุ่น Hybrid  ราคา 1,659,000 บาท
New Honda Accord Hybrid 2014 รุ่น Hybrid TECH ราคา 1,899,000 บาท
หมายเหตุ: – สีดำคริสตัล (มุก) เพิ่มเงิน 8,000 บาท – สีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่มเงิน 12,000 บาท


 โฆษณา New Honda Accord Hybrid 2014-2015


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น